HƯỚNG DẪN MỐI SỈ 3 CÁCH KINH DOANH 2HAND BIẾN “NGUY” THÀNH “CƠ” TRONG “MÙA COVID”

HƯỚNG DẪN MỐI SỈ 3 CÁCH KINH DOANH 2HAND BIẾN “NGUY” THÀNH “CƠ” TRONG “MÙA COVID”

HƯỚNG DẪN MỐI SỈ 3 CÁCH KINH DOANH 2HAND BIẾN “NGUY” THÀNH “CƠ” TRONG “MÙA COVID”

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • HƯỚNG DẪN MỐI SỈ 3 CÁCH KINH DOANH 2HAND BIẾN “NGUY” THÀNH “CƠ” TRONG “MÙA COVID”
  • Lượt xem: 520
  • ​+ CHỦ SHOP/CỬA HÀNG 2HAND LÀM THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ BÁN BUÔN KHÔNG BỊ SỤT GIẢM?
    + GIỮ ĐƯỢC DOANH THU ỔN ĐỊNH TRƯỚC TÌNH HÌNH DỊCH COVID-19

  • Thông tin chi tiết

HƯỚNG DẪN MỐI SỈ 3 CÁCH KINH DOANH 2HAND BIẾN “NGUY” THÀNH “CƠ” TRONG “MÙA COVID”

♦ Chủ Shop/Cửa Hàng 2Hand làm Thế nào để Hiệu quả bán buôn không bị sụt giảm và Được Doanh Thu đều đều mỗi ngày?

♦ Ưu Tiên Đẩy mạnh các kênh Bán Hàng Trực Tiếp và Online/Livestream “Giá Rẻ Bình Dân”

♦ Xoáy mạnh đến 3 Phương Án cho bạn Tham khảo và lựa chọn liền ngay

1. “MUA SỈ KIỆN” ——> Lựa ra nước đầu Hàng Đẹp, Hiệu xịn bán Trực Tiếp Tại Shop hoặc chụp bán online cho các Tín đồ đam mê chuyên săn Hàng Si sở hữu Hàng Độc có 1 0 2 Đắt Đỏ (Đánh vào sở Thích cá nhân, khách mua sắm có nhu cầu cao, chịu mua mắc Tiền nhưng không phải tốn nhiều Thời gian để lựa, đẹp liền để mua)

- còn lại nước đuôi, mối nào có chợ hoặc cửa hàng thì bán sale xổ rẻ, nếu như không có cửa hàng thì mình livestream giá rẻ, Tích Tắc chỉ trong vòng 1 nốt nhạc là sạch hết nguyên 1 kiện hàng.

2. “MUA SỈ LỰA TUYỂN” ——> Tìm Đến Cửa Hàng uy Tín, chuyên khui kiện Bán Sỉ mỗi ngày, mình lựa sỉ Hàng đẹp về bán online

- Ưu điểm “Trội” của nó là: Tuyển từng cái nên kiểu nào Trend nhất, Thịnh nhất và lạ nhất là mình sẽ được lựa rất chi ưng ý, có khi lựa đúng gu khách nhà mình là chắc chắn bán ra số lượng nhiều được đắt hàng lắm, gom tiền vốn lại và sinh lời ra nhanh liền

- không có bị hàng rách, hàng lỗi, hàng xấu và hàng không hợp thời trang

- Được lựa rất nhiều mặt hàng, bán Tuyển kèm hàng Thêm rất là phong phú và sành điệu, mình ví dụ như là những sét cơ bản nhất thôi nha: (Chân váy, quần tây + áo voan,xô,thun có thể bán kèm thêm khoác vét/Đầm vintage có thể bán kèm thêm với quần gen body hoặc dây nịch phối đầm... nhìn cute và sang lắm luôn)

- Nói chung đồ si nó đa dạng và rất là nhiều mặt hàng, anh chị cứ phối thẫm mỹ, chăm chuốt từ các sản phẩm, chắc chắc khách hàng của anh chị mua sẽ cảm thấy rất là hài lòng và không bao giờ cảm thấy tiếc tiền vì trang phục nó vừa ý mình, được đẹp, được xinh, được thu hút giữa xã hội.

3. “MUA SỈ HỐT SÀO NƯỚC 2 GIÁ RẺ” ——> Hiện nay mình thấy các mối sỉ mà mình được biết hay chọn phương án 3 này lắm ạ, đa số là bán ở cửa hàng, ở chợ hoặc bán livestream vì là “vốn rẻ”, mà số lượng cái vẫn còn được nhiều, tuỳ theo mặt hàng và giá hốt khác nhau

- Ví dụ như: “Áo” thì quy ra 1 bao như thế thì tầm có 3k-4k/cái, 1 bao áo thì được khoảng từ 400-600 cái. “Đầm” thì tầm 10k-15k/cái là đầm voan, còn Đầm xô thì giá chỉ tầm 7k-10k/cái thôi, số lượng 1 bao khi hốt cũng còn tầm 350-380 cái hoặc có khi là hơn)

- Bỏ vốn ra ít mà bán ra nhanh giữ lắm, khách hàng bu nhau và chen chấn nhau để mua, vì “vừa rẻ, vừa đẹp, vừa chất lượng, vừa siêu tiết kiệm” dành cho các chị em và mẹ nội trợ nhà mình!

- có nhiều mối bán “mạnh” là mua 1 lần 10 bao, 20 bao, 30 bao là được chủ hàng giảm giá xuống thêm tiền vốn nữa, giao hàng thì tận nhà, lời sinh thêm lời đấy anh chị ạ.

Theo như kinh nghiệm, mình chia sẻ cho các bạn tham khảo về những phương án kinh doanh bán buôn 2hand với 3 cách thức khác nhau, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn và áp dụng được cách kinh doanh phù hợp nhất dành riêng cho mình.

Chúc tất cả các bạn luôn thành công, vượt qua khó khăn kinh tế hiện nay và có thu nhập ổn định đều đều cho gia đình trong “mùa covid” này ạ!