SĂN ĐỒ SI GIÁ RẺ HÀNG ĐẸP “KINH HỒN” CHO DÂN CHƠI ĐỒ SI CHÍNH HIỆU

SĂN ĐỒ SI GIÁ RẺ HÀNG ĐẸP “KINH HỒN” CHO DÂN CHƠI ĐỒ SI CHÍNH HIỆU

SĂN ĐỒ SI GIÁ RẺ HÀNG ĐẸP “KINH HỒN” CHO DÂN CHƠI ĐỒ SI CHÍNH HIỆU

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • SĂN ĐỒ SI GIÁ RẺ HÀNG ĐẸP “KINH HỒN” CHO DÂN CHƠI ĐỒ SI CHÍNH HIỆU
  • Lượt xem: 524
  • Mua đồ si ở Sài Gòn lúc nào cũng ra đúng chất người Sài Gòn: phóng khoáng, bình dị, chịu khó, đôi lúc hơi khó chịu và dễ làm người khác phải choáng ngợp.
  • Thông tin chi tiết

SĂN ĐỒ SI GIÁ RẺ HÀNG ĐẸP “KINH HỒN” CHO DÂN CHƠI ĐỒ SI CHÍNH HIỆU

 

Mua đồ si ở Sài Gòn lúc nào cũng ra đúng chất người Sài Gòn: phóng khoáng, bình dị, chịu khó, đôi lúc hơi khó chịu và dễ làm người khác phải choáng ngợp.

Sài Gòn dù được mệnh danh là Thành phố hoa lệ, nhưng người Sài Gòn cũng nổi tiếng bình dị, chân chất, không phô trương. Họ ăn bánh mì đường phố, đi xe ôm, xách giỏ đi chợ, uống vội ly nước sâm bên vệ đường. Nét bình dị, phóng khoáng có mặt từ đầu hẻm đến cuối hẻm, ghi dấu lên cả bộ đồ mặc trên người. Và những bộ đồ đó, thường là đồ Si – còn được gọi thân thương là đồ Sida.

 

Đồ Si Sài Gòn không còn là hàng “đặc quyền” của những người dân nghèo không có đủ tiền mua đồ “xịn” mặc nữa, mà ai ai cũng có thể đi lùng đồ Si và phát điên lên vì sự độc đáo của nó. Cơn sốt đồ Si lan truyền đến cả giới trẻ - những người tôn sùng cá tính của bản thân, không thích đụng hàng. 

Bước vào một chợ đồ Si bất kỳ, bạn sẽ dễ “choáng”, bởi sự đổ đống khổng lồ của nó. Vì vậy, để tìm được một bộ cánh đẹp nhất cho mình, bạn phải lặn ngụp, rồi xăm soi từng đường kim mũi chỉ. Lựa đồ Si đòi hỏi sự kiên nhẫn, tinh mắt và đôi khi nhanh tay trước khi người khác chộp lấy cái áo mà bạn yêu thích nữa. Bước ra khỏi “núi đồ Si", bạn sẽ cảm giác mắt mờ tay run, nhưng thành quả là gì? Là cái áo đẹp ơi là đẹp chỉ có giá 20k, hoặc đôi khi là…5k nếu hôm đó xổ nước cuối cùng. Là đôi giày Converse hàng xịn nằm trong góc không ai thèm để ý chỉ có 200-300k. Là cái balo cực chất chỉ bị mòn quai một chút nhưng cũng chỉ có 100k. Giá nào cũng có, hàng nào cũng chơi, đảm bảo không đụng hàng.

Vậy đi đâu để lùng đồ Si? Dễ ợt ấy! 

 

- Địa điểm mua đồ 2hand chính hiệu xa xỉ , dành cho những người không có thời gian lựa nhưng lại muốn có những bộ đồ độc đáo , không đụng hàng . Bạn hãy đến 164 Nghĩa Phát , phường 7 , quận Tân Bình , địa điểm khui hàng nguyên kiện được lựa trực tiếp tại cửa hàng vào 8h00 sáng hàng ngày , được lựa và thử thoải mái tại cửa hàng . Có nhiều ưu đãi cho sỉ lựa tuyển  bán shop và khách hàng mua siêu nhiều . Những sản phẩm siêu đẹp tại cửa hàng được chính tay bà chủ tỉ mỉ lựa từng cái để có những sản phẩm đẹp nhất để phục vụ quý khách.

- Nơi mua đồ si giá rẻ , chất lượng tại  77 Nghĩa Phát ,phường 6,quận Tân Bình nơi bán hàng giá rẻ , hốt sào hàng nước hai , giá rẻ mỗi ngày , thoải mái lựa chọn.

 

 

- Ngoài khui kiện mỗi ngày bán lẻ tại cửa hàng Út Si còn bán sỉ với 3 cách thức cho bạn bán shop/online/livestream

+Bán sỉ hàng nguyên kiện/nguyên bản manh đẹp , manh hiếm. 

+Bán sỉ lựa tuyển. 

+Bán sỉ hốt sào hàng nước hai giá rẻ nhẹ vốn mỗi ngày cho mối bán là siêu lợi nhuận.

https://www.youtube.com/watch?v=1IbVzHX0jpg

Nhấc máy gọi liền tay  0937 244 338  gặp (Chị Út) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h nhé!

Đăng Kí Youtube tại đây

Theo dõi Lịch Khui Kiện Mỗi Ngày và Chi Tiết Sản Phẩm Khui Mỗi Ngày qua

+ Facebook & Instagram: Út Si (Nghĩa Phát) hoặc Bùi Thị Thu Hà hoặc Huỳnh Thành Trung

 + Fanpage: Út Si Bán Sỉ Hàng Thùng – Hàng Si Nguyên Kiện/ÚT SI Bán Buôn 2Hand Hàng Thùng - Hàng Si Nguyên Bản/Nguyên Kiện

  + Zalo: 0937 244 338_0913 204 338

 + Website: www.dosidanguyenkien.com

 600