NHỮNG MẶT HÀNG ĐỒ SI DỄ KINH DOANH NHẤT CHO NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP

NHỮNG MẶT HÀNG ĐỒ SI DỄ KINH DOANH NHẤT CHO NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP

NHỮNG MẶT HÀNG ĐỒ SI DỄ KINH DOANH NHẤT CHO NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • NHỮNG MẶT HÀNG ĐỒ SI DỄ KINH DOANH NHẤT CHO NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP
  • Lượt xem: 4608
  • Đồ si bắt nguồn từ tên gọi một tổ chức quốc tế Thụy Điển quyên góp quần áo cũ viện trợ cho nước ta trong những năm 80 (tên được viết tắt là SIDA). Ngày nay, bên cạnh hàng hiệu thì đồ si vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng các tín đồ thời trang bởi tính đẹp, độc, lạ của chúng. Mặc dù là quần áo đã qua sử dụng nhưng với mức giá thấp, nhiều sản phẩm là hàng nhập khẩu và còn rất mới nên vẫn có sức hút lớn. Đã qua rồi cái thời bạn phải giành giật, "bơi" giữa đống đồ để lục lọi món đồ ưng ý rất vất vả, đồ si (đồ thùng, đồ si đa, hàng secondhand) giờ được giặt ủi, là phẳng phiu và treo lên rất ngay ngắn trong không gian sang trọng của các shop.
  • Thông tin chi tiết

NHỮNG MẶT HÀNG ĐỒ SI DỄ KINH DOANH NHẤT CHO NGƯỜI MỚI KHỞI NGHIỆP

Đồ si bắt nguồn từ tên gọi một tổ chức quốc tế Thụy Điển quyên góp quần áo cũ viện trợ cho nước ta trong những năm 80 (tên được viết tắt là SIDA). Ngày nay, bên cạnh hàng hiệu thì đồ si vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng các tín đồ thời trang bởi tính đẹp, độc, lạ của chúng.

Mặc dù là quần áo đã qua sử dụng nhưng với mức giá thấp, nhiều sản phẩm là hàng nhập khẩu và còn rất mới nên vẫn có sức hút lớn. Đã qua rồi cái thời bạn phải giành giật, "bơi" giữa đống đồ để lục lọi món đồ ưng ý rất vất vả, đồ si (đồ thùng, đồ si đa, hàng secondhand) giờ được giặt ủi, là phẳng phiu và treo lên rất ngay ngắn trong không gian sang trọng của các shop.

Thực trạng khởi nghiệp hiện nay

Thực trạng khởi nghiệp kinh doanh thời trang thất bại đa phần cũng vì hao hụt vốn, khoản lãi quá ít không đủ bù đắp các loại chi phí. Phải giải quyết được vấn đề về vốn và lãi này thì tỉ lệ khởi nghiệp thành công được nâng cao.

Theo chúng tôi nghiên cứu, tổng hợp, sẽ có 4 yếu tố chính dẫn đến việc kinh doanh 1 sản phẩm thời trang thành công:

Ít size (sẽ giúp bạn có lượng tồn kho thấp nhất hạn chế mất quá nhiều vốn cho khâu trữ size, trữ mẫu….)

Không giới tính (bán loại hàng Unisex sẽ giúp bạn giảm thiểu vốn lấy hàng.)

Không phân mùa (bán được cho mùa đông và cả mùa hè sẽ giúp bạn tăng lượng khách tối đa cho cùng 1 sản phẩm đó)

Giá nhập rẻ – giá bán cao (và cuối cùng với giá nhập thấp, lợi nhuận bạn sẽ cao và đủ để bù đắp cho tất cả chi phí. Tỉ lệ giá nhập và bán khuyến khích nên là 1 lời 1.5. Tức là nhập giá 30k bán 75k)

Út Si Gợi ý Sản phẩm quần áo cho người mới khởi nghiệp

Các mặt hàng quần áo được khách hàng ưa chuộng từ các nước như Úc , Mỹ ,Nhật, Hàn…

Các sản phẩm được ưa chuộng như : Áo polo nam nữ, áo thun cổ tròn , áo voan , quần tây, quần jean , đầm , chân váy…..

Nguồn gốc loại hàng này là: Hàng qua đợt, hàng trưng bày, hàng cũ, hàng secondhand tổng hợp từ nhiều nước phát triển và chuyển về Việt Nam. Chính vì đặc điểm là hàng nhập, chất lượng của sản phẩm đồ si rất tốt, có 1 tỉ lệ nhất định là hàng hiệu.

Tại thị trường thời trang khắc nghiệt như Việt Nam, việc chọn sản phẩm tốt để khởi nghiệp cũng là tiền đề để tạo ra sự thành công trong việc kinh doanh khởi nghiệp bán quần áo.

Qua bài viết này các bạn đã được tôi chia sẻ sản phẩm đồ si tốt nhất phù hợp cho người mới khởi nghiệp

Tuy nhiên chỉ khi bạn thực sự dấn thân vào ngành thời trang thì chính các bạn sẽ tìm được những sản phẩm tốt nhất cho riêng mình.

Bạn muốn tìm nguồn hàng uy tín  chất lượng nhấc máy gọi liền tay  0937 244 338  gặp (Chị Út) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h nhé!

-Ngoài ra Út Si còn bán sỉ với 3 cách thức cho bạn bán shop/online/livestream

https://dosidanguyenkien.com/tin-tuc.html

+Bán sỉ hàng nguyên kiện/nguyên bản manh đẹp , manh hiếm. 

​+Bán sỉ lựa tuyển

+Bán sỉ hốt sào hàng nước hai giá rẻ nhẹ vốn mỗi ngày cho mối bán là siêu lợi nhuận . Ngoài ra Út si còn khui kiện mỗi ngày bán lẻ tại cửa hàng.

Đăng Kí Youtube tại đây

Theo dõi Lịch Khui Kiện Mỗi Ngày và Chi Tiết Sản Phẩm Khui Mỗi Ngày qua:

+ Facebook & Instagram: Út Si (Nghĩa Phát) hoặc Bùi Thị Thu Hà hoặc Huỳnh Thành Trung

 + Fanpage: Út Si Bán Sỉ Hàng Thùng – Hàng Si Nguyên Kiện / ÚT SI Bán Buôn 2Hand Hàng Thùng - Hàng Si Nguyên Bản/Nguyên Kiện

  + Zalo: 0937 244 338_0913 204 338

 + Website: www.dosidanguyenkien.com