MẸO SĂN ĐỒ SECONDHAND SIÊU ĐỈNH CHO CÁC NÀNG CẦN NHỚ

MẸO SĂN ĐỒ SECONDHAND SIÊU ĐỈNH CHO CÁC NÀNG CẦN NHỚ

MẸO SĂN ĐỒ SECONDHAND SIÊU ĐỈNH CHO CÁC NÀNG CẦN NHỚ

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • MẸO SĂN ĐỒ SECONDHAND SIÊU ĐỈNH CHO CÁC NÀNG CẦN NHỚ
  • Lượt xem: 365
  • Mua đồ secondhand trước và trong các chuyến du lịch là cách hiệu quả giúp các tín đồ thời trang không phải đau ví lại còn dễ dàng có được những set đồ xinh và độc.
  • Thông tin chi tiết

MẸO SĂN ĐỒ SECONDHAND SIÊU ĐỈNH CHO CÁC NÀNG CẦN NHỚ

 

Mua đồ secondhand trước và trong các chuyến du lịch là cách hiệu quả giúp các tín đồ thời trang không phải đau ví lại còn dễ dàng có được những set đồ xinh và độc. 

Săn đồ second hand là bí kíp được các cô gái truyền tai nhau trong thời gian gần đây để tiết kiệm chi phí. Ngoài việc săn đồ ở những nơi quen thuộc thì trong các chuyến du lịch các nàng cũng có thể săn cho mình những món đồ xinh và độc tại những nơi có chợ đồ secondhand lớn như thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, thế giới đồ secondhand vốn đa dạng và vàng thau thì lẫn lộn, nên để tận hưởng một chuyến du lịch tiết kiệm cũng như săn được những món đồ si chất lượng, thì những bí kíp dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho các nàng. 

Những tip săn đồ secondhand khi đi du lịch nàng phải biết 

Chuẩn bị tiền mặt, chọn giờ lành lên kế hoạch mùa đồ 

Điều này tưởng như đùa nhưng thật lại là tip săn đồ secondhand quan trọng được nhiều người mách lại.Ngoài ra nên đi mua đồ secondhand vào buổi sáng là hợp lý nhất vì lúc này là lúc khui kiện nước đầu hàng đẹp nhất.xịn nhất , có nhiều đồ hiệu

Phải kiên nhẫn,Dù đồ si thường được bán tập trung thành từng khu hoặc cả một chợ, bạn đừng hy vọng chỉ cần đến nơi lượn vài vòng là có thể sắm được cả chục món giống như shopping tại các cửa hàng hay trung tâm thương mại. "Thiếu kiên nhẫn" là từ không có trong tủ đồ của những nàng thích mặc hàng thùng.

Muốn có đồ đẹp, chất lượng tốt, phù hợp với thân hình, vóc dáng và cả "ví tiền", bạn phải chịu khó lục lọi một chút. Đôi khi phải ở dưới đáy của một chồng hàng đổ đống, bạn mới tìm được một món đồ mà mình thấy "hợp nhãn". Vì các cửa hàng đồ si thường nhập đồ theo kiện hàng nghìn món, nên trong đó cũng "thượng vàng hạ cám", món đúng nghĩa là đồ cũ mèm, món lại long lanh như mới. Có một số trang phục lại cần giặt là phải cẩn thận một chút mới về đúng phom dáng đẹp mắt ban đầu. Vì vậy nếu mới bắt đầu đi săn đồ si, đừng vội nản khi bạn "lượn lờ" mỏi chân mà vẫn chưa tìm được món mình thích. Hãy chịu khó cập nhật lịch khui kiện hàng mới của các shop để lấy được hàng chất lượng hơn cả, trước khi bị những người khác "quét" sạch đồ.

Nắm thật chắc số đo của mình 

Đồ si đa số là từ các nước Úc,Mỹ,Nhật ,Hàn... đổ về do đó số đo có thể chênh lệch . Chính vì vậy bạn nên nhớ rõ số đo của mình. Để chắc chắn hơn thì nên sắm thêm một chiếc thước dây để đo luôn cho chuẩn. 

Chú ý cách ăn mặc khi đi mua sắm

Đây cũng là mẹo săn đồ secondhand quan trọng mà bạn nên nhớ, hãy chọn những trang phục bó sát vào cơ thể nhưng có chất liệu dễ chịu co giãn tốt. Đặc biệt hãy chọn những màu trung tính để dễ chọn đồ, khi thử cũng không khiến bạn rối mắt.

Đặc biệt không nên mặc đầm liền vì khi thử áo hay quần bạn phải mất công kiếm thêm 1 món nữa để thử chung. Về giày dép nên đi dép bệt, dép dễ cởi và túi đeo chéo thay vì túi xách. 

Hãy chọn thêm một người bạn đồng hành 

Việc mua sắm và lựa đồ một mình có thể khiến bạn giảm hứng thú, vì vậy nên rủ thêm một người bạn có cùng sở thích cùng đến các cửa hiệu secondhand để mua sắm. Người bạn đi cùng cũng có thể giúp bạn chọn được những món đồ ưng ý bằng đánh giá khách quan hoặc giúp bạn tìm những món đồ cần mua nhanh hơn. 

 

Chỉ với vài mẹo săn đồ secondhand trên bạn có thể mua sắm dễ dàng hơn trước và trong các chuyến du lịch. Đặc biệt, đừng quên trang bị một vài kiến thức mix and match để lên đồ đẹp và thời trang hơn nhé. 

Khi mua đồ si, đừng quên kết hợp trang phục với những món phụ kiện cũng đậm chất vintage như mũ cói, bucket, beret, thắt lưng da bản to, khăn quàng họa tiết hay boots da... Những item đó có thể giúp nâng điểm phong cách mà không tốn quá nhiều chi phí.

Hiểu biết về hàng hiệu

Đừng bất ngờ khi ở chợ đồ cũ, bạn có thể kiếm được áo Prada hay túi Burberry với mức giá chỉ như cho sinh viên. Những món đồ hiệu "trà trộn" giữa vô vàn váy vóc cũ và nếu hiểu biết một chút, bạn sẽ có cơ hội tậu chúng với mức giá hời.

Địa điểm săn đồ secondhand nước đầu siêu đẹp

-Nơi bạn có thể săn đồ hiệu siêu đẹp ,chất lượng giá rẻ tại địa chỉ 164 Nghĩa Phát , phường 7 , quận Tân Bình TPHCM

 

khui kiện liên tục lúc 8h sáng mỗi ngày được lựa và thử thoải mái tại cửa hàng . Đăc biệt khuyến mãi khủng cho khách hàng mua nhiều và ưu đãi lớn , giảm ngay 10% cho những ai có thẻ  khách vip .

- Nơi mua đồ si giá rẻ , giá sale , chất lượng tại  77 Nghĩa Phát ,phường 6,quận Tân Bình nơi bán hàng giá rẻ , hốt sào hàng nước hai , giá rẻ mỗi ngày , thoải mái lựa chọn.

- Ngoài khui kiện mỗi ngày bán lẻ tại cửa hàng Út Si còn bán sỉ với 3 cách thức cho bạn bán shop/online/livestream

+Bán sỉ hàng nguyên kiện/nguyên bản manh đẹp , manh hiếm. 

​+Bán sỉ lựa tuyển

+Bán sỉ hốt sào hàng nước hai giá rẻ nhẹ vốn mỗi ngày cho mối bán là siêu lợi nhuận.

https://www.youtube.com/watch?v=1IbVzHX0jpg

Nhấc máy gọi liền tay  0937 244 338  gặp (Chị Út) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h nhé!

Đăng Kí Youtube tại đây

IFrame

Theo dõi Lịch Khui Kiện Mỗi Ngày và Chi Tiết Sản Phẩm Khui Mỗi Ngày qua

+ Facebook & Instagram: Út Si (Nghĩa Phát) hoặc Bùi Thị Thu Hà hoặc Huỳnh Thành Trung

 + Fanpage: Út Si Bán Sỉ Hàng Thùng – Hàng Si Nguyên Kiện/ÚT SI Bán Buôn 2Hand Hàng Thùng - Hàng Si Nguyên Bản/Nguyên Kiện

  + Zalo: 0937 244 338_0913 204 338

 + Website: www.dosidanguyenkien.com