LẤY SỈ QUẦN ÁO VINTAGE TẠI TPHCM

LẤY SỈ QUẦN ÁO VINTAGE TẠI TPHCM

LẤY SỈ QUẦN ÁO VINTAGE TẠI TPHCM

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • LẤY SỈ QUẦN ÁO VINTAGE TẠI TPHCM
  • Lượt xem: 1586
  • Lấy sỉ quần áo vinTage tại TPHCM với giá cực rẻ Tại cửa hàng đồ si. Bởi, quần áo vinTage là mẫu quần áo thời trang đang là xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Chính vì thế, bạn đang muốn lấy sỉ quần áo đồ si vinTage thì bạn cần phải tìm những đơn vị uy tín, đáng tin cậy nhưng phải có giá tốt.
  • Thông tin chi tiết

LẤY SỈ QUẦN ÁO VINTAGE TẠI TPHCM

Lấy sỉ quần áo vinTage tại TPHCM với giá cực rẻ Tại cửa hàng đồ si. Bởi, quần áo vinTage là mẫu quần áo thời trang đang là xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Chính vì thế, bạn đang muốn lấy sỉ quần áo đồ si vinTage thì bạn cần phải tìm những đơn vị uy tín, đáng tin cậy nhưng phải có giá tốt.

Tuy nhiên, để rõ hơn Lấy sỉ quần áo vinTage. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết bên dưới của cửa hàng ÚT SI nhé!

Quần áo đồ si vinTage là gì?

Quần áo VinTage thường chỉ những mẫu trang phục rất đẹp và tinh tế thuộc thời đại cũ. Các thiết kế Vintage thường được ra đời trong khoảng thập niên 30 – 60 và thịnh hành trong khoảng thập niên 90. Phong cách thời trang VinTage chỉ lối ăn mặc cổ điển, khơi gợi nét đẹp của quá khứ để làm điểm nhấn cho outfit.

Tuy nhiên, đồ si vinTage hoàn toàn chưa có định nghĩa rõ ràng mà chỉ chỉ có định nghĩa chung là những mẫu đồ được sản xuất trong vòng 15-20 năm gần đây. 

Lý do đồ si vinTage sỉ được lấy nhiều?

- Giá Thành rẻ.

- Chất lượng cao.

- Dễ dàng tiếp cận.

- Thoải mái lựa chọn đa phong cách, độc quyền duy nhất chỉ có 1 con và không đụng hàng. 

javascript:void(0)

Những Thứ “CHẤT” Tạo nên phong cách đồ vinTage

- Áo vintage

Một chiếc áo mang hơi hướng VinTage là thứ dễ tìm nhất. Áo sơ mi có họa tiết hoa hay kẻ caro, áo len kẻ sọc với màu sắc sặc sỡ đều mang đậm tính VinTage. Với áo có họa tiết phức tạp và màu sắc sặc sỡ thì hãy phối chúng cùng quần hoặc váy đơn sắc để có một tổng thể hài hòa hơn.

-Đầm vinTage

Phong cách VinTage nổi tiếng với đầm thắt eo và chân váy xòe tôn dáng. Vào thập niên 60, mọi cô gái đều ưa chuộng chúng. Đầm thắt eo là những chiếc đầm có cổ áo, thường được thiết kế theo kiểu xòe phồng ở phần chân váy, điểm nhấn là thắt lưng to bản ở phần eo, thường có chiều dài ngang gối trở đi, song tùy từng giai đoạn thì cổ áo, màu sắc váy và họa tiết sẽ thay đổi.

Chiếc váy tôn dáng phần nửa trên của cơ thể với phần bó eo và ngực. Chân váy xòe rộng tạo nên nét nữ tính, phóng khoáng và sang trọng đặc trưng. Đây là chiếc váy bạn nên sở hữu nhất để có phong cách Vintage hoàn hảo. Kiểu váy này phù hợp thời trang dạo phố với chất liệu vải thô và cả những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng với chất liệu nhung hay gấm.

- Quần vinTage

 

Không có kiểu dáng quần nào phản ánh rõ phong cách VinTage hơn là những chiếc quần jean cạp cao ống loe.

Bất kể bạn đang mặc đồ gì theo phong cách gì, bạn chỉ cần phối hợp với chiếc quần jeans cạp cao ống loe là bạn đã có ngay phong cách VinTage rồi. Jeans cạp cao đã trở thành món đồ không thể thiếu của mọi cô gái theo đuổi phong cách này.

- Phụ kiện vinTage

 

Phụ kiện sẽ là những items làm nổi bật lên bộ trang phục của bạn. Thắt lưng, găng tay lửng, hoa tai, khăn turban, vớ và túi xách là những phụ kiện bạn có thể kết hợp thêm để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Tuy nhiên, đừng quên rằng một đôi giày phù hợp mang khả năng thần kỳ trong việc định hình phong cách cổ điển này. Những thiết kế như giày oxfords, kitten heels, giày đế bằng, boot với chất liệu da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Lấy sỉ quần áo vinTage ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi chuyên bán các mẫu đồ 2hand trên thị trường. Thế nhưng, họ không cho bạn nhập sỉ và chỉ bán lẻ. Vì điều đó, nên cửa hàng ÚT SI xin trả lời cho câu hỏi lấy sỉ quần áo vinTage ở đâu?

Cửa hàng Út SI luôn là nơi chuyên cung cấp khui kiện mỗi ngày các mẫu đồ vinTage từ bán lẻ cho đến bán sỉ hàng nguyên kiện cho các dân buôn bán sỉ với số lượng cực kỳ lớn nhé. 

Cam kết khi lấy sỉ quần áo vinTage:

- Đảm bảo hàng còn nguyên đai , nguyên kiện ,

- khui kiện liên Tục cho khách sỉ lựa Tuyển tại cửa hàng vào đúng 8h giờ sáng hàng ngày,

Giá sỉ cạnh Tranh Tốt nhất Tại TPHCM và các Tỉnh Thành lân cận.

- Nói không với hàng kém chất lượng, Ưu đãi dành riêng khi lấy sỉ quần áo vinTage

- Giá rẻ Tận gốc.

- Phong cách đa dạng với số lượng lớn luôn sẵn hàng.

- Hỗ Trợ giao hàng cho sỉ Toàn quốc.

=>Cam kết cho Quý khách các sản phẩm đồ si có giá thành tốt nhất và đảm bảo nhất.

Bạn Có thể theo dõi lịch khui kiện mỗi ngày tại đây để biết thêm chi tiết

 

Bạn có thể liên hệ HOTLINE 0937 244 338 (Chị Út) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h nhé!

Để mua ĐỒ SI uy tín ,chất lượng ,hàng nguyên đai nguyên kiện thì hãy đến với ÚT SI bán sỉ hàng si - hàng thùng - hàng nguyên bản/nguyên kiện Úc/Mỹ/Nhật/Hàn

ĐC: 77 Nghĩa Phát - Phường 6 - Q.Tân Bình - TP.HCM

164 Nghĩa Phát - Phường 7 - Q.Tân Bình - TP.HCM

ĐT: 0937 244 338

Theo dõi Lịch Khui Kiện Mỗi Ngày và Chi Tiết Sản Phẩm Khui Mỗi Ngày qua: 

       + Facebook & Instagram: Út Si (Nghĩa Phát) hoặc Bùi Thị Thu Hà hoặc Huỳnh Thành Trung

 

       + Fanpage: Út Si Bán Sỉ Hàng Thùng – Hàng Si Nguyên Kiện/ÚT SI Bán Buôn 2Hand Hàng Thùng - Hàng Si Nguyên Bản/Nguyên Kiện

       + Zalo: 0937 244 338_0913 204 338

       + Website: www.dosidanguyenkien.com

          +Đăng ký youtube

Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ không còn loay hoay với câu hỏi Mua buôn quần áo hàng Thùng ở đâu nữa. Khi có nguồn hàng ổn định, bạn có Thể bắt Tay vào việc kinh doanh hàng Thùng một cách an Toàn Thuận lợi và đảm bao doanh Thu hữu hiệu Trên mỗi năm.