HÀNG THÙNG XỊN ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG NHƯ THẾ NÀO?

HÀNG THÙNG XỊN ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG NHƯ THẾ NÀO?

HÀNG THÙNG XỊN ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • HÀNG THÙNG XỊN ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG NHƯ THẾ NÀO?
  • Lượt xem: 327
  • Với giá chỉ bằng ⅓ - ¼ so với đồ mới , sắm hàng thùng hiện đang là sở thích của một số chị em . Sau tết là khoảng thời gian chuẩn bị cho các cuộc du lịch nghỉ dưỡng của các gia đình sau những ngày làm việc học tập mệt mỏi . đây cũng là cơ hội thu nhập khủng cho những dân buôn đồ si.
  • Thông tin chi tiết

HÀNG THÙNG XỊN ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG NHƯ THẾ NÀO?

 

Với  giá chỉ bằng ⅓ - ¼ so với đồ mới , sắm hàng thùng hiện đang là sở thích của một số chị em . Sau tết là khoảng thời gian chuẩn bị cho các cuộc du lịch nghỉ dưỡng của các gia đình sau những ngày làm việc học tập mệt mỏi . đây cũng là cơ hội thu nhập khủng cho những dân buôn đồ si.

Sính ngoại là tâm lý tiêu dùng đã ăn sâu vào nhiều người Việt. Từ những sản phẩm ăn uống đến quần áo , giày dép … cứ hàng ngoại là như có bùa mê khiến nhiều chị em mê mẩn. và nhiều người đến với đồ hàng thùng ngoại (hay còn gọi là hàng sida) cũng vì tâm lý đó . Mặc dù là đồ đã qua sử dụng nhưng khách đến nơi này khá đông . Có lẽ bởi hai yếu tố : rẻ và độc . khách hàng của chúng tôi đủ mọi lứa tuổi trung niên , trẻ hay (nam,nữ) vì họ rất hay tìm mua những hàng độc mà trong shop quần áo không có , mà nếu có thì giá không hề rẻ .

 

Nên họ tìm đến cửa hàng chúng tôi để săn hàng hiệu mà giá quá hời , thỏa mãn nhu cầu và túi tiền của họ. Do hàng hiệu mua mới đặt chính hãng về việt nam giá quá cao , thời gian chờ lâu. còn mua trong nước thì hàng giả , hàng nhái nhiều , thà mua hàng thùng để lựa được đồ đẹp ,giá rẻ chính hiệu vẫn hơn.

Giá của một kiện hàng nguyên đai , nguyên kiện có giá từ 2 - 10 triệu đồng/kiện, có khi hơn tùy theo manh mã , xuất xứ. Mỗi kiện hàng như vậy có đến hơn 400-800 sản phẩm . Do đó , ngay cả khi loại đi những món đồ hỏng lỗi và chỉ cần bán mỗi sản phẩm với giá vài chục  nghìn thì người bán cũng có thể bỏ túi hàng chục triệu đồng. Lý giải cho giá thành cao chót vót , vì hàng này là hàng xịn , nhập về từ Châu âu Úc/Mỹ/nhật/Hàn Quốc… nếu như trước đây , hàng thùng chỉ được bày bán ở vỉa hè với giá cực rẻ dành cho người thu nhập thấp , thì nay , có vô số cửa hàng bán đồ 2hand hàng thùng mọc lên … với đa dạng nhiều thể loại sang như store xịn xò cao cấp với nhiều phong cách chất chơi cho đến cổ điển “độc-lạ-giá rẻ” . Ngay cả nhiều tín đồ hàng thùng cũng kiên quyết cho rằng , ở Việt Nam sành hàng hiệu thì phải biết mua đồ second-hand .

 

NGUỒN CUNG CẤP HÀNG THÙNG NGUYÊN BẢN CHO CÁC CỬA HÀNG ĐỒ SI CÓ NHIỀU SIÊU PHẨM BÁN BUÔN 

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp hàng secondhand thì ÚT SI đã xây dựng cho mình một độ uy tín rất cao

*** Đến trực tiếp kho để lấy hàng 

*** Không bán hàng kém chất lượng , chỉ có manh mã đẹp chứ không hề nhập manh mã xấu 

*** Không qua trung gian - giá rẻ tận gốc - chất lượng thượng hạng 

 

Luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất , đi kèm với chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất (giao hàng miễn phí , với nhiều ưu đãi dành cho Toa sỉ nhập kiện với số lượng nhiều…

 

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu , không vì lợi nhuận mà gian dối với khách hàng 

 

Cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng secondhand ngoại nhập chuẩn vip mà bạn muốn kinh doanh

 

Theo dõi và cập nhật tin tức mỗi ngày trên website, zalo, facebook, instagram, để biết hàng xuống công liên tục về kho Tất cả các manh mã đẹp để nhập hàng bán buôn 

 

Ngoài ra Cửa Hàng ÚT SI còn bán lẻ khui kiện trực tiếp mỗi ngày, có chụp hình và up bài chi Tiết cho khách ở xa Tham khảo mua hàng nguyên kiện/nguyên bản với những mặt hàng mới nhất mỗi ngày có thể lựa chọn những kiện manh mã phù hợp và vừa ý nhất cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh hoặc những bạn đã và đang kinh doanh 2hand có kinh nghiệm lâu năm. 

 

Bạn Có thể theo dõi lịch khui kiện mỗi ngày tại đây để biết thêm chi tiết

 

Bạn có thể liên hệ HOTLINE 0937 244 338 (Chị Út) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h nhé!

Để mua ĐỒ SI uy tín ,chất lượng ,hàng nguyên đai nguyên kiện thì hãy đến với ÚT SI bán sỉ hàng si - hàng thùng - hàng nguyên bản/nguyên kiện Úc/Mỹ/Nhật/Hàn

ĐC: 77 Nghĩa Phát - Phường 6 - Q.Tân Bình - TP.HCM

164 Nghĩa Phát - Phường 7 - Q.Tân Bình - TP.HCM

ĐT: 0937 244 338

Theo dõi Lịch Khui Kiện Mỗi Ngày và Chi Tiết Sản Phẩm Khui Mỗi Ngày qua: 

       + Facebook & Instagram: Út Si (Nghĩa Phát) hoặc Bùi Thị Thu Hà hoặc Huỳnh Thành Trung

 

       + Fanpage: Út Si Bán Sỉ Hàng Thùng – Hàng Si Nguyên Kiện/ÚT SI Bán Buôn 2Hand Hàng Thùng - Hàng Si Nguyên Bản/Nguyên Kiện

       + Zalo: 0937 244 338_0913 204 338

       + Website: www.dosidanguyenkien.com

          +Đăng ký youtube

Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ không còn loay hoay với câu hỏi Mua buôn quần áo hàng thùng ở đâu nữa. Khi có nguồn hàng ổn định, bạn có thể bắt tay vào kinh doanh hàng thùng một cách thuận lợi.