ĐỊA CHỈ MUA SỈ ĐỒ SI HÀNG NGUYÊN KIỆN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

ĐỊA CHỈ MUA SỈ ĐỒ SI HÀNG NGUYÊN KIỆN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

ĐỊA CHỈ MUA SỈ ĐỒ SI HÀNG NGUYÊN KIỆN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • ĐỊA CHỈ MUA SỈ ĐỒ SI HÀNG NGUYÊN KIỆN UY TÍN CHẤT LƯỢNG
  • Lượt xem: 485
  • Mua buôn quần áo hàng thùng ở đâu? Nếu đang cần tìm mua đồ sida hàng hiệu, quần áo sida hàng hiệu, hoặc là bán buôn quần áo hàng thùng thì chắc chắn chị em không thể bỏ qua .

  • Thông tin chi tiết

ĐỊA CHỈ MUA SỈ ĐỒ SI HÀNG NGUYÊN KIỆN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Mua buôn quần áo hàng thùng ở đâu? Nếu đang cần tìm mua đồ sida hàng hiệu, quần áo sida hàng hiệu, hoặc là bán buôn quần áo hàng thùng thì chắc chắn chị em không thể bỏ qua .

anh-kien

Ảnh Kiện tại kho Út Si

Đồ Sida hay còn gọi là đồ Si, hàng thùng, hàng second hand là một trong những món đồ thời trang luôn được các chị em săn đón cuồng nhiệt. Nhiều người vẫn luôn thắc mắc sao nhiều shop thời trang săn được nhiều bộ đồ, giày dép, túi xách chất thế, nhưng không biết nó đến từ đâu và giá gốc là bao nhiêu tiền. Thực tế, nếu biết cách tìm kiếm bạn vẫn kiếm được những bộ như ý, mà giá lại cực dễ chịu. Hãy cùng khám phá ngay nhé

 

Kinh doanh quần áo hàng thùng rất phù hợp với các bạn có ít vốn. Nguyên nhân phần lớn đến từ khâu nhập hàng, so với việc bán quần áo mới bạn chỉ cần bỏ ra một nửa số tiền đã có thể mua được hàng trăm bộ đồ với giá cực kì rẻ. Tuy nhiên, để làm được điều đó bạn phải có những bí quyết riêng trong việc chọn nguồn quần áo hàng thùng và hiểu được một số kiến thức cơ bản.

 

VẬY BẠN BIẾT ĐỒ SI LÀ GÌ KHÔNG?

 

Đồ si nguyên kiện là 1 định nghĩa không hề mới mẻ, nhưng trước khi tìm hiểu về nó. Điều đầu tiên chúng ta phải nói đến định nghĩa đồ si là gì? trước đã.

 

Đồ si là gì?

Đồ si là những mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang cũ, đồ secondhand. Tuy đa phần là hàng cũ, đồ si vẫn có đồ còn rất mới, đến 95% hoặc mới tinh nguyên tem mác do trong kiện hàng đồ si bao gồm cả hàng tồn kho, hàng thanh lý, hàng đạo cụ… Vì vậy nhiều đồ si là hàng hiệu, xịn và còn mới đẹp.

anh-kien-tai-kho

Ảnh Kiện tại kho Út Si

Vậy còn đồ si nguyên kiện là gì?

Đồ si nguyên kiện, nguyên thùng là những gói hàng lớn được ép hơi chân không, đóng kẽm, đóng dây ràng chặt bằng máy thành nguyên kiện 100kg hoặc nguyên tép là 50kg (Hàng nguyên tép chỉ có những kiện hàng xuất xứ Mỹ).

Với những câu hỏi đồng nghĩa như: Hàng kiện là gì? Kiện hàng là gì ? Hàng si nguyên kiện là gì? Đều có cùng 1 câu trả lời như câu hỏi trên.

mat-kien

Ảnh Mặt Kiện tại cửa hàng út si

Nguồn gốc của Đồ si? 

Nguồn gốc của Đồ si nguyên kiện đa phần là hàng trưng bày, hàng tồn kho, hàng đạo cụ, hàng cũ của diễn viên, hàng cho thuê,… tổng hợp đóng thành nguyên kiện. 

 

Những kiện hàng này được đóng kiện ở chủ yếu 2 khu vực là: Châu Á, Âu Mỹ

anh-mat-kien

Ảnh Mặt Kiện tại cửa hàng út si

 

Đồ si nguyên kiện Châu Á thì thường được sản phẩm được thu thập và tổng hợp đóng kiện tại: Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hongkong … Đặc biệt là đồ si Hàn và Nhật, do mang đậm phong cách Á Đông và size áo cũng là người Châu Á, nên loại hàng này rất phù hợp thị trường như Việt Nam. Loại hàng này cũng là loại đồ si nguyên kiện giá rẻ hơn so với hàng Âu Mỹ

 

Đồ si nguyên kiện Âu Mỹ thì thường có nguồn gốc từ: Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Ý …. Hàng Mỹ và Canada cực kì nổi tiếng với hàng áo thun unisex với kiểu dáng độc lạ… Hàng Châu Âu chủ yếu là các loại túi xách, da giày có nhiều thương hiệu nổi tiếng với sự tỉ mỉ, đẳng cấp, thời thượng. 

 

Tùy theo nhu cầu, đối tượng khách hàng mà shop quần áo cân nhắc lựa chọn các kiện hàng có xuất sứ phù hợp nhất. 


 

Có rất nhiều địa chỉ để lấy hàng thùng giá rẻ, bạn có thể tham khảo những nguồn hàng sau đây:

 

  • Sang Campuchia nhập quần áo hàng thùng

Campuchia được coi là “thánh địa hàng thùng” chuyên bán buôn quần áo hàng thùng giá gốc, nổi tiếng trong khu vực, đa phần quần áo cũ ở đây đều là đồ ủng hộ của tổ chức nhân đạo trên thế giới, phần nhiều đến từ Nhật, Hàn, Mỹ hoặc Úc nên có giá bán rất rẻ, chỉ vài ngàn đồng mỗi chiếc mà thôi.

Với danh nghĩa là quần áo của các tổ chức nhân đạo trên thế giới ủng hộ cho người nghèo Campuchia, 1 nửa được cấp phát còn 1 nửa được bán đi để gây quỹ từ thiện.

sieu-pham

Ảnh áo siêu phẩm khui kiện tại cửa hàng Út Si

  • Nhập lại quần áo hàng thùng xịn từ các mối buôn trong nước

Nếu không có điều kiện sang Campuchia bạn có thể tới một số chợ chuyên đổ sỉ quần áo hàng thùng sau để nhập số lượng lớn với giá rẻ để thực hiện giấc mơ bán buôn quần áo của mình.

sieu-pham


Ảnh áo siêu phẩm khui kiện tại cửa hàng Út Si

  • Đối với khách hàng ở tỉnh

 

- Có thể nhờ người quen để đến kho hàng xem hàng, hoặc khách có thể lên xem hàng tận kho hàng.

- Hoặc các bạn lấy hàng chỉ việc gọi cho kho xác định còn hàng không và chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho chúng tôi hoặc gửi tiền ngoài chành xe, nhà xe gần nơi bạn ở. Đồng thời các bạn nhắn tin cho kho biết tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận hàng. Sau khi đã xác nhận là bên kho nhận được tiền thì bên kho lập tức cho người chở hàng đi gửi cho các bạn. Các bạn tỉnh gần TP.HCM thì trong ngày hoặc chậm nhất ngày hôm sau là nhận được hàng, các bạn ở miền Trung, miền Bắc thì sẽ gửi đường ga tàu hoặc nhà xe thì trong vòng từ 2-5 ngày là nhận đc hàng tuỳ độ xa gần. Gửi xong bên kho sẽ nhắn tin báo cho các bạn là hàng được gửi ở đâu, số điện thoại nhà xe nơi gửi hàng.

sieu-pham

Ảnh áo siêu phẩm khui kiện tại cửa hàng Út Si

 

ĐỂ MUA SỈ ĐỒ SI GIÁ TẬN GÓC

Bạn có thể liên hệ HOTLINE 0937 244 338 (Chị Út) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h nhé!

Để mua ĐỒ SI uy tín ,chất lượng ,hàng nguyên đai nguyên kiện thì hãy đến với ÚT SI bán sỉ hàng si - hàng thùng - hàng nguyên bản/nguyên kiện Úc/Mỹ/Nhật/Hàn

cua-hang

Cửa Hàng Út Si Địa Chỉ 164 NghĩaPhát

ĐC: 77 Nghĩa Phát - Phường 6 - Q.Tân Bình - TP.HCM

164 Nghĩa Phát - Phường 7 - Q.Tân Bình - TP.HCM

ĐT: 0937 244 338

Theo dõi Lịch Khui Kiện Mỗi Ngày và Chi Tiết Sản Phẩm Khui Mỗi Ngày qua: 

       + Facebook & Instagram: Út Si (Nghĩa Phát) hoặc Bùi Thị Thu Hà hoặc Huỳnh Thành Trung

 

       + Fanpage: Út Si Bán Sỉ Hàng Thùng – Hàng Si Nguyên Kiện/ÚT SI Bán Buôn 2Hand Hàng Thùng - Hàng Si Nguyên Bản/Nguyên Kiện

       + Zalo: 0937 244 338_0913 204 338

       + Website: www.dosidanguyenkien.com

          +Đăng ký youtube

Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ không còn loay hoay với câu hỏi Mua buôn quần áo hàng thùng ở đâu nữa. Khi có nguồn hàng ổn định, bạn có thể bắt tay vào kinh doanh hàng thùng trên các kênh khác nhau