CÁCH PHỐI MÀU I ĐỒ 2HAND I KHIẾN BẠN LUÔN LUÔN NỔI BẬT

CÁCH PHỐI MÀU I ĐỒ 2HAND I KHIẾN BẠN LUÔN LUÔN NỔI BẬT

CÁCH PHỐI MÀU I ĐỒ 2HAND I KHIẾN BẠN LUÔN LUÔN NỔI BẬT

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • CÁCH PHỐI MÀU I ĐỒ 2HAND I KHIẾN BẠN LUÔN LUÔN NỔI BẬT
  • Lượt xem: 1355
  • Bạn đã bao giờ suy nghĩ mình phải phối đồ như thế nào trước những buổi tiệc để mình nổi bật trước mọi người không , mà nếu đã có sự chuẩn bị thì bạn tốn rất nhiều thời gian đúng không,hôm nay ÚT SI mách bạn cách phối đồ đơn giản bên dưới sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian đấy.
  • Thông tin chi tiết

CÁCH PHỐI MÀU ĐỒ 2HAND KHIẾN BẠN LUÔN LUÔN NỔI BẬT

 

Bạn đã bao giờ suy nghĩ mình phải phối đồ như thế nào trước những buổi tiệc để mình nổi bật trước mọi người không , mà nếu đã có sự chuẩn bị thì bạn tốn rất nhiều thời gian đúng không,hôm nay ÚT SI  mách bạn cách phối đồ đơn giản bên dưới sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian đấy.

 

Phối quần áo theo quy luật bánh xe màu sắc.

 

Quy luật bánh xe màu sắc được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế, hội họa, nội thất, thời trang,... Trong cuộc sống thường ngày nhiều người vẫn dùng bánh xe màu sắc để làm nguyên tắc phối đồ theo màu. Tuy nhiên vẫn chưa nhiều người thật sự hiểu được bánh xe màu sắc là gì.

 

Bánh xe màu sắc là gì?

 

Bánh xe màu là tập hợp ba màu chínhlà :

Đỏ - Xanh dương- vàng ba màu này được gọi là màu  bậc một và được pha với nhau theo tỉ lệ thì sẽ cho ra vô số màu khác nhau.

 

Banh-xe-mau

 

Ngoài ra màu còn có pha thêm trắng,xám,và đen để tạo ra sắc độ đậm nhạt khác nhau làm cho phối màu càng thêm sinh động hơn.

 

Phối quần áo theo nguyên tắc mix màu tương phản

 

Trên bánh xe màu sắc thì những cặp màu sắc đối diện nhau được gọi là màu tương phản. Những màu này khi được kết hợp với nhau sẽ đem lại cho bạn một tổng thể nổi bật. Bên cạnh đó những màu sắc tương phản này còn bổ sung cho nhau làm tổng thể trang phục hài hòa hơn. Đây là một lựa chọn cực kỳ ổn cho những cô nàng nhí nhảnh, cá tính và yêu thích những màu sắc sặc sỡ.

Mau-bo-tuc

 

ví dụ như: Màu cam -xanh dương

 

phoi-theo-mau-bo-tuc

Những cặp màu tương phản thường được nhiều người ưa chuộng là: xanh lá - đỏ; tím - vàng; xanh dương - vàng cam;... những cặp màu này hỗ trợ cho nhau giúp set đồ trở nên nổi bật hơn. Và hầu như bất cứ ai cũng có thể áp dụng nguyên tắc phối màu hết sức cơ bản này.

 

Phối quần áo theo nguyên tắc mix màu liền kề

 

Những cặp màu nằm kề nhau là một lựa chọn an toàn khi bạn không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc phối màu quần áo. Bởi vì những màu này nằm cạnh nhau nên chúng có sắc thái gần giống nhau, tạo nên sự tương đồng cho từng phần của set đồ.

 

 

phoi-mau-lien-ke

 

Nguyên tắc phối màu quần áo đơn sắc

Tên gọi khác của cách phối màu này là phối tông xoẹt tông hay ton sur ton - một từ ngữ hết sức quen thuộc với các tín đồ mộ điệu. Nguyên tắc phối màu quần áo này phù hợp với mọi đối tượng. Nếu bạn có vóc dáng hơi mũm mĩm thì một bộ trang phục màu sẫm như đen, nâu, xám từ trên xuống dưới là lựa chọn hết sức phù hợp. Lựa chọn này sẽ giúp bạn che được những khuyết điểm của cơ thể.

 

phoi-mau-don-sac

Đối với những cô nàng công sở thì những bộ quần áo đơn sắc luôn là một item vừa thanh lịch vừa đơn giản. Tuy nhiên tùy vào gam màu được lựa chọn mà những set đồ này sẽ thể hiện một sắc thái khác nhau cho người mặc. Vì vậy với nguyên tắc phối màu quần áo đơn sắc này thì người mặc phải chọn gam màu phù hợp trong từng tình huống.

 

Phối quần áo theo gam màu trung tính

 

Ngày nay, xu hướng “simple is the best“ là cách phối màu trung tính cho trang phục được rất nhiều bạn trẻ lẫn người trung niên lựa chọn. Bởi lẽ nguyên tắc phối màu quần áo này đã dễ mặc lại còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những gam màu trung tính được ưa chuộng là: xám, trắng, nâu, ghi,... Thường thì phương pháp phối giữa một màu trung tính sáng với một màu trung tính tối là một cách kết hợp khôn ngoan. Sự kết hợp này mang lại một bộ quần áo hài hòa và hết sức nổi bật.

 

phoi-mau-trung-tinh

 

Phối màu chữ T

 

Bộ ba màu sắc là những màu sắc cánh đều nhau trên bánh xe màu sắc, hãy nối chúng lại với nhau cho sao cho được một tam giác đều. Kiểu mix đồ này vô cùng bắt mắt.

Với phong cách đòi hỏi nhiều sự sáng tạo vì vậy chúng ta cần cẩn thận lựa chọn, nếu màu quá khập khiễng thì nên bỏ qua ngay không nên tham lam sẽ tạo nên sự khó chịu cho người nhìn.

mau-doi-bo-sung

 

 

Phối màu theo màu bộ ba

 

mau-bo-baphoi-mau-bo-ba

 

Tuy nhiên Nhiều bạn gái yêu thích màu sắc và mong muốn trang phục của mình được nổi bật nên phối nhiều màu cho set đồ của mình. Việc này lại phản tác dụng vô tình làm trang phục trở nên quá màu mè làm rối mắt người nhìn. Cho nên chúng ta không nên quá tham lam trong việc “chơi” màu, cần biết tiết chế để tạo ra một “bộ cánh” phù hợp. Tốt nhất là một bộ trang phục chỉ nên có nhiều nhất ba màu cùng phối với nhau.

 

Mặc quần áo hợp thời trang luôn là mong muốn của rất nhiều người. Chính vì thế những nguyên tắc phối màu quần áo sao cho đẹp như stylist rất quan trọng. Mong rằng qua bài viết trên các bạn sẽ chọn được một cách phối màu quần áo sao cho phù hợp với bản thân nhất nhé!

Đến với  ÚT SI  để cùng trải nghiệm Thiên Đường mua sắm với đa dạng các style phong cách độc lạ từ VinTage, Bohomain, Streetstyle, Freestyle,...và vô vàn sự lựa chọn cho bạn mix match nên những set đồ chuẩn gu bạn nhé!

Út Si - Đồ Si Đa Nguyên Kiện

Địa chỉ: 164 Nghĩa Phát, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp.HCM

                77 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Gọi Mua Ngay: 0937 244 338 (Chị Hà) - 0937 937 931 (Anh Trung)

Theo dõi Lịch Khui Kiện Mỗi Ngày và Chi Tiết Sản Phẩm Khui Mỗi Ngày qua:

       + Facebook & Instagram: Út Si (Nghĩa Phát) hoặc Bùi Thị Thu Hà hoặc Huỳnh Thành Trung

       + Fanpage: Út Si Bán Sỉ Hàng Thùng – Hàng Si Nguyên Kiện/ÚT SI Bán Buôn 2Hand Hàng Thùng - Hàng Si Nguyên Bản/Nguyên Kiện

       + Zalo: 0937 244 338_0913 204 338

       + Website: www.dosidanguyenkien.com