BÁN ĐỒ SI HỐT SÀO HÀNG NƯỚC HAI I LÀ LỰA CHỌN SIÊU LỢI NHUẬN NHẤT?

BÁN ĐỒ SI HỐT SÀO HÀNG NƯỚC HAI I LÀ LỰA CHỌN SIÊU LỢI NHUẬN NHẤT?

BÁN ĐỒ SI HỐT SÀO HÀNG NƯỚC HAI I LÀ LỰA CHỌN SIÊU LỢI NHUẬN NHẤT?

Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Chi tiết bài viết

  • BÁN ĐỒ SI HỐT SÀO HÀNG NƯỚC HAI I LÀ LỰA CHỌN SIÊU LỢI NHUẬN NHẤT?
  • Lượt xem: 365
  • hốt sào nước 2 sẽ là hàng ngoại nhập có số lượng ổn định ,chất lượng tốt, dễ bán , phù hợp với tất cả mọi người , chi phí nhập siêu rẻ ,chỉ từ 5k đến 10k bán ra từ 50k đến 70k / sản phẩm , không lo vốn quá cao khi nhập hàng ,bán ra giá rẻ hơn quần áo ở chợ nhập ở quảng châu.Hốt sào nước hai là một lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.
  • Thông tin chi tiết

BÁN ĐỒ SI HỐT SÀO HÀNG NƯỚC HAI I LÀ LỰA CHỌN SIÊU LỢI  NHUẬN NHẤT?

TRƯỚC TIÊN BẠN CẦN TÌM HIỂU VỀ PHÂN LOẠI HÀNG THÙNG (NGUYÊN ĐAI , NGUYÊN KIỆN) LÀ GÌ?

Những người bán hàng si lâu năm luôn phân một kiện hàng thành 3 phần có tỉ lệ chất lượng như sau :

Hàng thùng nước 1 chiếm 20%-30%/kiện hàng (khoảng 80-150 sản phẩm) là loại hàng đẹp nhất , độc lạ , hàng tuyển, đa phần là hàng hiệu,ít thấy trên thị trường.

Hàng thùng nước 2 chiếm 45%-50%/kiện hàng ( khoảng 150-230 sản phẩm) là loại hàng có mẫu đơn giản hơn ,thông dụng hơn ,dễ mặc , dễ tìm thấy .

 

anh-kien

Ảnh kiện tại kho của Út Si

Hàng thùng nước 3 còn lại ( khoảng 60-120 sản phẩm còn lại ) là hàng có lỗi nhỏ , kiểu dáng phổ biến , không đặc sắc , thường được dùng làm sản phẩm sale ,đổ đống ,hoặc làm quà tặng.

Tùy vào mục đích bán lẻ hay bán buôn mà người nhập hàng sẽ tối ưu hàng hóa, giá bán theo các cách khác nhau nhằm tối ưu lượng vốn cao nhất .

BẠN NÊN HỐT SÀO HÀNG NƯỚC HAI VÌ SAO?

Để biết tại sao trước tiên bạn phải tìm hiểu hàng nguyên thùng, nguyên đai , nguyên kiện  tại đây 

Kinh doanh đồ si đã và đang là trào lưu của những người đam mê thời trang mà thích kinh doanh, bạn sẽ không phải ngần ngại khi đầu tư vốn vào đồ si, vì những ưu điểm sau đây:

ha-sao

Ảnh hạ sào hàng nước hai tại cửa hàng ÚT  SI

Giá nhập đồ si rẻ: Như đã phân tích ở trên, tùy thuộc vào hàng nước và nguồn gốc mà các kiện hàng sẽ có giá nhập khác nhau. Tuy nhiên, một trong những lý do mà người mua tìm đến đồ si chính là giá rẻ. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng về hàng này.

Chất lượng vải tốt. Với nguồn gốc được nhập khẩu từ Úc , Mỹ , Nhật Hàn các nước đứng đầu thế giới về thời trang, bạn cũng có thể thấy được chất lượng của những sản phẩm đồ si.

Kiểu mẫu đa dạng: Với một kiện hàng tầm 300-500sp, bao gồm những sản phẩm riêng biệt hoàn toàn khác mẫu nhau, cực kì đa dạng về kiểu dáng, mỗi mẫu chỉ có một hoặc hai chiếc giống nhau, điều này khiến shop bạn tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

anh-hạ-sao

Nên hốt sào nước 2 sẽ là hàng ngoại nhập có số lượng ổn định ,chất lượng tốt, dễ bán , phù hợp với tất cả mọi người , chi phí nhập siêu rẻ ,chỉ từ 5k đến 10k bán ra từ 50k đến 70k / sản phẩm , không lo vốn quá cao khi nhập hàng ,bán ra giá rẻ hơn quần áo ở chợ nhập ở quảng châu.Hốt sào nước hai là một lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

 

XEM LỊCH KHUI KIỆN MỖI NGÀY ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

anh-ha-sao

Hi vọng với những chia sẻ tất tần tật về Đồ Si hốt sào nước hai và kinh nghiệm kinh doanh đồ si, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để có thể bắt đầu kinh doanh kiếm lời với mô hình này. Đừng ngại HOTLINE 0937 244 338 (Chị Út) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h nhé!

Để mua ĐỒ SI uy tín ,chất lượng ,hàng nguyên đai nguyên kiện thì hãy đến với ÚT SI bán sỉ hàng si - hàng thùng - hàng nguyên bản/nguyên kiện Úc/Mỹ/Nhật/Hàn

ĐC: 77 Nghĩa Phát - Phường 6 - Q.Tân Bình - TP.HCM

164 Nghĩa Phát - Phường 7 - Q.Tân Bình - TP.HCM

ĐT: 0937 244 338

Theo dõi Lịch Khui Kiện Mỗi Ngày và Chi Tiết Sản Phẩm Khui Mỗi Ngày qua:

 

       + Facebook & Instagram: Út Si (Nghĩa Phát) hoặc Bùi Thị Thu Hà hoặc Huỳnh Thành Trung

 

       + Fanpage: Út Si Bán Sỉ Hàng Thùng – Hàng Si Nguyên Kiện/ÚT SI Bán Buôn 2Hand Hàng Thùng - Hàng Si Nguyên Bản/Nguyên Kiện

       + Zalo: 0937 244 338_0913 204 338

       + Website: www.dosidanguyenkien.com